Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Những cách khắc phục nhanh chóng khi đồng hồ đeo tay bị dính nước

Trong thời kỳ dùng, đôi khi vì sự vô tình hay bất cẩn mà chúng ta thường khiến hư hại đến đồng hồ. những hư hại này tùy theo nặng hay nhẹ mà chúng ta có thể khắc phục tại nhà hoặc phải đem ra tiệm để được tu bổ giỏi. một trong những lỗi rộng rãi nhất là đồng hồ bị hấp khá nước. Bài viết này sẽ chỉ dẫn cách xử lý ban sơ hoặc xử lý thuần tuý cho những trường giao kèo hồ bị hấp khá nước dạng nhẹ. cộng xem qua và lưu lại bí quyết cho riêng mình nhé.

Nguyên do dẫn đến đồng hồ bị hấp khá nước


dong-ho-tham-nuoc-e1436322913353

Thông thường, đồng hồ là 1 cơ chế kín. Bị hấp tương đối nước với nghĩa là mang một phận nào chậm triển khai đã bị hở khiến nước lọt vào bên trong đồng hồ và Đó thường là chỗ nút điều chỉnh giờ. khi mở nút điều chỉnh giờ mà bạn ko đậy sát lại thì sẽ tạo khe hở để nước vào. 1 lý do khác có thể là do phần ron của đồng hồ đã bị lão hóa, ko còn rẻ nữa.

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị trường hiện giờ

Khi đồng hồ bị hấp tương đối nước sẽ thì có thể gây hại rất nặng vật nài cho cái đồng hồ yêu quý của bạn: sở hữu phòng ban bên trong bị thấm nước, gỉ sét, làm tác động tới tuổi thọ và độ chuẩn xác của loại đồng hồ.

Bí quyết giải quyết đồng hồ bị hấp hơi nước


aid4748086-728px-Clean-Gold-Plated-Watches-Step-1

1 -- Đeo đồng hồ ngược lại

Đây là bí quyết khắc phục thuần tuý nhất và là bước trước nhất bạn mang thể làm lúc phát hiện đồng hồ bị hấp khá nước, ứng dụng cho các trường hợp vào nước nhẹ. Bạn chỉ cần lật ngựơc đồng hồ lại và đeo mặt số áp vào tay, giữ khoảng nửa ngày. nếu như như chơi thích đeo kiểu này bạn mang thể đặt dòng đồng hồ úp mặt xuóng ở một nơi khô ráo, thoáng mát nhé. thỉnh thoảng các bước trước hết này lại rất sở hữu tác dụng Đó.

>>> Những mẫu đồng hồ casio gshock hàng hiệu trên thị trường hiện nay

2 -- Dùng hạt hút ẩm công nghiệp


hat-chong-am

Đây cũng là cách thức thường được tiêu dùng để khử mùi cho các dòng dây da đồng hồ. Bạn sắm tìm hạt hút ẩm công nghiệp tại những cửa hàng nguyên liệu hay hóa chất. Cho hạt hút ẩm vào khoảng 1/3 hộp nhựa kín, để đồng hồ vào và phủ thêm một lớp hạt lấp kín đồng hồ. Đậy kín nắp lại và để lặng trong khoảng 24 giờ, nếu như dòng đồng hồ ko bị vào nước quá nặng thì bí quyết này sẽ hút hết được nước ra khỏi đồng hồ.

>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ casio edifice chính hãng trên thị trường

3 -- Tiêu dùng đèn sợi đốt để hong đồng hồ

Bọc đồng hồ trong 1 lớp khăn khô hoặc khăn giấy khô như 1 lớp kiểm soát an ninh bên ngoài, đặt cách 1 bóng đèn sợi đốt khoảng 10cm và để hong như vậy trong nửa tiếng. Nhiệt tỏa ra từ bóng đèn sẽ hong khô phần nước bị tích bên trong đồng hồ.
Lưu ý, sau khi thử số đông các phương pháp này, bạn vẫn nên đem đồng hồ của mình ra tiệm để kiểm tra lại phần nhiều và sửa chửa giả dụ mang một bộ phận nào bị hư hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét