Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Đánh giá các loại đồng hồ cơ của Nhật Bản

Bạn đam mê đồng hồ mang bộ máy cơ sang trọng và nghệ thuật? Bạn thích giá tiền phải chăng của đồng hồ cơ Nhật Bản nhưng không biết chúng với tốt hay không? Tổng kết ngay những ưu nhược điểm của đồng hồ cơ Citizen, Orient, Seiko để sắm câu tư vấn xác đáng!

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ cơ nhật bản

Đồng hồ cơ Nhật Bản sở hữu tốt không

giá bán của các loại đồng hồ cơ Nhật Bản tới trong khoảng ba thương hiệu Citizen, Orient, Seiko thường phải chăng hơn đồng hồ cơ Thụy Sĩ, Đức phần lớn làm bạn nghi ngại về chất lượng của chúng? Vậy sở hữu nên sắm ba dòng đồng hồ đeo tay chính hãng máy cơ này hay không?

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ an khanh casio chính hãng hiện nay

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ cơ nhật bản

Câu trả lời: trong mọi trường hợp, bất nhắc là đơn thuần hằng ngày hay chuyên cho 1 ngành nghề nào Đó, đồng hồ cơ Nhật Bản đều là những sản phẩm khôn xiết đáng giá để sở hữu bởi:
 giá tiền rẻ, hợp lý
 Tính năng, chức năng phổ biến
 Chất lượng cao: dẻo dai, chính xác
– – – – – – – – – – – – – – – – – –
Đồng hồ cơ là những cái đồng hồ lên dây cót, đồng hồ tự động (Automatic), hoạt động bằng các bộ máy cơ khí (dây cót, lò xo, bánh răng, búa gõ, …) chứ không chạy pin. Đồng hồ cơ được giám định cao về đẳng cấp thời kì hơn đồng hồ pin.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ cơ nhật bản

Bộ máy In - House - đẳng cấp của đồng hồ cơ Nhật Bản
Việc 1 thương hiệu đồng hồ dùng bộ máy do chính họ nghiên cứu & phân phối chứ không mua từ các dịch vụ khác được đánh giá rất cao trong toàn cầu đồng hồ. Đặc điểm này được gọi là “in-house” tức “trong nhà”.

>>> Tham khảo các dòng đồng hồ nữ được đam mê nhất hiện tại

Đa số những thương hiệu mang năng lực cung ứng bộ máy đều được gọi là dịch vụ đồng hồ còn những nhãn hiệu không tự cung cấp bộ máy chỉ được gọi là nhãn hàng. Ví dụ: dịch vụ Seiko, nhà cung cấp Citizen, nhãn hàng OP, nhãn hàng Skagen…

Bộ máy in-house giúp tất cả các phần của đồng hồ đều thống nhất chặt chẽ mang nhau, dễ kiểm soát chất lượng khi mà phân phối, quan trọng nhất là biểu hiện kinh nghiệm, năng lực phân phối của một nhãn hàng qua Đó chứng tỏ sang trọng của họ. Và xin khẳng định: đồng hồ cơ Citizen, đồng hồ cơ Orient, đồng hồ cơ Seiko đều là máy “in-house”.

Chất lượng của đồng hồ cơ Nhật Bản

Đồng hồ cơ Nhật Bản được thẩm định là thuộc vị trí số 2 toàn cầu về độ bền trong công đoạn sử dụng. Bộ máy cơ của Nhật Bản được tụ họp tối đa vào hiệu năng khiến cho việc chứ không phải những di chuyển chỉ sở hữu tính đẹp mắt, giảm tối đa các trang trí cầu kỳ khiến bộ máy bị “mỏng manh”.

Kết quả hình ảnh cho bộ máy của đồng hồ cơ nhật bản

Khả năng chống sốc của đồng hồ cơ Nhật Bản tương đối cao sở hữu các công nghệ nguyên liệu mới, kết cấu chặt chẽ. Khả năng chống từ trường của những bộ máy cơ Nhật Bản luôn đạt khoảng 4800 A/m, rất ít bị ảnh hưởng bởi những đồ vật điện tử thường nhật.

Để tăng độ bền, thời kì trữ cót, độ xác thực ổn định, đại phần nhiều đồng hồ cơ Nhật Bản sở hữu tần số nghiêng ngả 21600 vph. Thống kê này tạo điều kiện cho độ chính xác ko biến động phổ thông lúc gặp sốc, thời kì trữ cót trên 40 giờ, sai số nằm từ –25 tới +40 s/ngày.

Chất liệu của đồng hồ cơ Nhật Bản

>>> Các chiếc dong ho nam được nam giới say mê

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ cơ nhật bản

Khi chất lượng là tầm giá nào, sản phẩm đồng hồ cơ Citizen, đồng hồ cơ Orient, đồng hồ cơ Seiko đều được làm cho từ những chiếc chất liệu hảo hạng, sản xuất bằng tay chân hoặc bằng kỹ thuật cao, kiểm định bằng các tiêu chuẩn gắt gao hàng đầu toàn cầu.

Điểm danh các điểm cộng về chất liệu của đồng hồ cơ Nhật Bản:

Vỏ: những khối thép ko gỉ 316L chống chịu xuất sắc sự ăn mòn của mồ hôi, nước muối, thực phẩm, các acid yếu
Dây: được làm cho từ da thật/các khối thép ko gỉ 316L
Kính: kính cứng siêu bền/kính Hardlex chống trầy và rạn nứt/kính Sapphire chống trầy. Đặc biệt: Citizen nức danh sở hữu mặt kính cong, Orient lừng danh có mặt kính vòm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét