Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Hướng dẫn chỉnh giờ thể thao cho dòng đồng hồ 6 kim

Mẫu đồng hồ 6 kim sở hữu chế độ bấm giờ thể thao Chronograph luôn được Cả nhà trẻ đặc biệt ham mê. Độ hot của những loại Tissot T461, Longines L2.763.4… chưa bao giờ giảm nhiệt trong suốt mùa hè mới đây. không những thế chúng tôi hằng ngày vẫn nhận được đa số thắc mắc của Anh chị em về hoạt động của những mẫu đồng hồ này. Dưới đây là chỉ dẫn cách thức tiêu dùng đồng hồ 6 kim Chronograph dành cho đầy đủ những bạn:

1) Cách thức chỉnh giờ, phút, ngày:

Cũng giống như loại đồng hồ 2 hay 3 kim bình thường, dòng đồng hồ 6 kim vẫn đảm bảo điều chỉnh được ngày, giờ một cách thoả thích và tiện dụng.
Bằng bí quyết kéo núm ở giữa ra:

>>> Tham khảo những mẫu dong ho deo tay casio chính hãng đươc nhiều người ham

- Kéo hai nấc: để chỉnh giờ (nên vặn vẹo xuôi theo chiều kim đồng hồ)
- Kéo 1 nấc: để chỉnh ngày (vòng số chỉ ngày trong khoảng 1-31, căn vặn xuôi theo chiều tăng dần của số)
Lưu ý: thường ngày lúc kim giờ đi qua vị trí 12h mà không nhảy đầm ngày thì ngừng thi côngĐây là 12h trưa, nhảy ngày thì ngừng thi côngĐây là 12h đêm. Chính bởi vậy bạn nên chỉnh giờ trước, ngày sau để đảm bảo phân biệt được giờ ban ngày & giờ ban đêm.

2) Phương pháp sử dụng chế độ bấm giờ thể thao Chronograph

Thực tế Quan sát thấy, các loại đồng hồ 6 kim lại sở hữu bí quyết thiết kế 3 mặt kim phụ khá khác nhau một tẹo. Trong bài viết chỉ dẫn cách sử dụng đồng hồ 6 kim Chronograph này, mình xin lấy luôn chiếc Longines L2.763.4 làm ví dụ:

Longines L2.763.4

- Mặt kim phụ ở góc 6h (dưới cùng): hiển thị kim giây của đồng hồ (với bộ đếm là 60s)
- Mặt kim phụ ở góc 3h (bên phải): hiển thị 24h, để phân biệt giờ đêm và giờ ngày (ví dụ trong hình đang là 10h10′ đêm)
- Mặt kim phụ ở góc 9h (bên trái): hiển thị kim phút của chế độ bấm giờ thể thao, khi kim giây của chế độ bấm giờ thể thao (kim dài nhất) quay được một vòng thì kim này dịch được 1 vạch tức thị bạn đã bấm được một phút. Tối đa bạn sử dụng chế độ bấm giờ thể thao được 30 hoặc 60 phút (như tỉ dụ ở đây là 60 phút)
khởi động chế độ bấm giờ thể thao:

>>> Những cái đồng hồ g shock hàng hiệu được bạn trẻ yêu thích

cách sử dụng đồng hồ 6 kim
- Để khởi đầu chế độ bấm giờ –>>ấn núm trên cộng. Để ngừng lại –>> ấn núm chậm triển khai 1 lần nữa
- Để Reset kim giây, kim phút của chế độ bấm giờ về vị trí ban sơ –>> ấn núm dưới cộng
- Lưu ý: Bạn mang thể chọn vị trí ban sơ của kim giây và kim phút chế độ bấm giờ thể thao, bằng cách kéo núm giữa ra 1 nấc và ấn núm trên cộng để hai kim này chạy đến vị trí mà bạn mong muốn. rốt cục bạn phải đóng chặt núm ở giữa lại (để đảm bảo độ chuẩn xác của đồng hồ, và hạn chế việc đồng hồ bị vào nước trong khoảng núm)

>>> Xem thêm các dòng dong ho edifice xịn , sang trọng

Trên đây là chỉ dẫn cách tiêu dùng đồng hồ 6 kim có chế độ bấm giờ thể thao Chronograph. sở hữu một loại đồng hồ 6 kim bạn chỉ cần Quan sát một chút và đi theo những bước đã mô tả ở trên thì cứng cáp việc dùng nó sẽ rất dễ dàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét