Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những mẫu đồng hồ thể thao được yêu thích nhất

mẫu đồng hồ thể thao nam dành riêng cho cánh đàn ông luôn sở hữu một sức hút chẳng thể từ khước. Đặc điểm chung của những cái đồng hồ này là ngoài mặt lớn bản, mạnh mẽ, khỏe khoắn, phối hợp với phổ thông tính năng thể thao, mang đến 1 thời trang năng động cho người đeo. Bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu đồng hò thể thao nam vững chắc sẽ khiến Anh chị nam không thể từ khước.

>>> Liên hệ mua dong ho casio xịn trên thị phần ngày nay

1 -- Đồng hồ thể thao nam Tag Heuer 113.1

Kết quả hình ảnh cho Đồng Tag Heuer 113.1

Tag Heuer là một nhãn hiệu đến từ đất nước Thụy Sĩ nức tiếng của các cái đồng hồ. Tag Heuer thuộc loại Carrera sở hữu thời trang thể thao khỏe khoắn, là sự phối hợp giữa kiểu máy pin và tính năng tính giờ thể thao chronograph. Đồng hồ có tông màu chính là đen – đỏ, tổ hợp màu rất được nam giới ưa chuộng nhờ sự mạnh mẽ. Đồng hồ sở hữu kích thược mặt to, khoảng 44mm, phù hớp sở hữu Anh chị em nam sở hữu cổ tay tương đối to.

>>> Những loại đồng hồ g shock chính hãng được bạn teen yêu thích

2 -- Đồng hồ thể thao nam Tag Heuer 106.6

Kết quả hình ảnh cho Tag Heuer 106.6

1 dòng đồng hồ thể thao khác đến trong khoảng nhãn hàng Thụy Sĩ trứ danh Tag Heuer. Khác có dòng đồng hồ 113.1 có phần hầm hố thì mẫu Tag Heuer 106.6 lại là một chiếc đồng hồ dược làm cho chất thiệu thép ko gỉ màu bạc, đem đến cảm giác vừa mạnh mẽ vừa khỏe khoắn. Sản phẩm thuộc mẫu Mikrogirder của hãng và chạy bằng pin. Điểm đặc thù của loại đồng hồ này là mặt chính được làm cho khá công cu li, tích hợp đa dạng tính năng với nhau, cứng cáp sẽ khiến cho Cả nhà nam đam mê thời trang thể thao chẳng thể rời mắt.

3 -- Đồng hồ thể thao nam Tissot 126.3


Kết quả hình ảnh cho Tissot

Tissot luôn là thương hiệu tiên phong, mang các dòng đồng hồ cao cấp loại plastic, đồng hồ đá “Rock Watch” , đồng hồ bằng gỗ “ Wood Watch”,… và mới đây là đồng hồ Tissot cảm ứng đương đại tinh tế. chiếc đồng hồ thuộc dạng đồng hồ 6 kim, tích hợp thêm một lịch ngày để dễ dàng cho khách hàng trong việc xem thời kì. Tissot nam 126.3 thuộc dòng Tissot T-Race Bradley Smith 2016 mới, với đậm cá tính thể thao và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những giáo đồ mê say thể thao cuồng nhiệt.

>>> Tham khảo các dòng đồng hồ nam casio edifice sang trọng , đẳng cấp

4 -- Đồng hồ thể thao nam Casio EFR-510.7


Kết quả hình ảnh cho edifice

Casio không còn là một thương hiệu xa lạ đối mang các người say mê đồng hồ thể thao nam tại Việt Nam. thương hiệu đã với mẫu đồng hồ nức danh từng khiến mưa làm gió là G-shock và nay là Edifice. Sản phẩm chạy sử dụng máy pn và cũng thuộc dạng đồng hồ 6 kim (trong chậm triển khai với một kim lịch chỉ thứ), phối hợp mang 1 lịch ngày tiện lợi. Casio EFR-510.7 chắc chắn mang thể khiến cho bằng lòng những vị khách yêu thể thao khó tính nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét