Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

TOP 3 chiếc đồng hồ nam dây da được yêu thích nhất

Khác sở hữu đàn bà luôn kiếm tìm sự thời trang, cá tính và thời thượng trong những món đồ trang sức của mình thì với nam giói, buộc phải Đó có vẻ đơn giản hơn. những mặt hàng phụ kiện dành cho nam, đề cập cả đồng hồ thời trang, thường đề cao sự mạnh mẽ, nam tính và với một chút phá bí quyết. chậm tiến độ là lý do tại sao đồng hồ dây da nam mang phần được cánh đàn ông ưa thích hơn những mẫu đồng hồ khác. cộng điểm qua vài loại đồng hồ dây da nam lôi kéo trong mắt nam giới.

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị trường hiện giờ

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nam dây da đẹp

+ Đồng hồ dây da nam

Đây là một thương hiệu đang nổi đình nổi đám ở Việt Nam vừa qua, đặc thù là với Anh chị trẻ bởi vè ngoài trẻ trung, năng động và đậm chất bắt mắt. Seven Friday nức danh sở hữu thiết kế mặt vuông hơi dày, nhưng chính vì điểm ngừng thi côngĐây mà tạo được cho mẫu đồng hồ sự khía cạnh và mạnh mẽ.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nam dây da đẹp

Seven Friday 102.8 thuộc chiếc P-series, mang mặt số được ngoài mặt độc đáo như dạng vòng quay của một bánh răng, với bộ máy trong là dạng máy cơ automatic tới từ Nhật Bản, vừa bảo đảm chất lượng, vừa khiến cho Cả nhà nam không thể khước từ.

>>> Những mẫu đồng hồ casio gshock hàng hiệu trên thị trường hiện nay

++ Đồng hồ dây da nam Rolex 009.7

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da rolex

Rolex là một nhãn hiệu không còn xa lạ với Anh chị để ý tới đồng hồ. Đây còn là 1 trong những thương hiệu đứng đầu dòng đồng hồ đến trong khoảng quốc gia Thụy Sĩ. Thuộc loại Datejust và có chế độ hiển thị ngày và thứ, Rolex 009.7 kiên cố sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng và lịch lãm cho nam chủ sở hữu của mình. Mặt số được diễn tả bằng các chữ số la mã nhỏ như 1 con đường viền trang trí. Phần dây bằng da nhân tạo sẽ trở thành một điểm nổi bật cho loại đồng hồ đẳng cấp này.

+++ Đồng hồ dây da nam Ulysse Nardin 128

Dù mẫu tên mang phần xa lạ nhưng có nhẽ chiếc logo thương hiệu hình mỏ neo sẽ khiến cho bạn quen thuộc hơn. Là 1 loại đồng hồ khác đến trong khoảng Thụy Sĩ, sở hữu đất nước này, Ulysse Nardin dường như là một di sản. Đồng hồ dây da nam Ulysse Nardin 128 thuộc mẫu Marine, sở hữu mặt số đồng hồ được trang trí có hình ảnh chủ đạo là 1 con công đang xòe đuôi khôn xiết mạnh mẽ và dứt khoát.

>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ casio edifice chính hãng trên thị trường

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ Ulysse Nardin

Con công được điểm tô bằng những viên đá quý sang trọng, khiến do vậy nét độc đáo riêng. Đồng hồ được làm cho bằng dây da nhân tạo và có bộ máy trong của Nhật bảo đảm chất lượng. loại đồng hồ này chắc chắn sẽ thích hợp có những bạn yêu thích phong cách, và đang kiếm tìm sự độc đáo, thông minh nagy cả ở những trang bị quen thuộc nhất.

1 nhận xét: