Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Những mẫu da đồng hồ trên thị trường hiện nay

Bên cạnh đồng hồ thể thao và đồng hồ dây kim loại thì đồng hồ dây da cũng nằm trong top 3 ham trong toàn cầu đồng hồ dành cho nam giới. Thế nhưng, cũng như các kiểu đồng hồ khác, đồng hồ dây da nam còn được chia thành phổ quát loại nhỏ theo những tiêu chí khác nhau. Hãy cũng chúng tôi thẩm định bí quyết phân biệt đồng hồ dây da phổ biến trên thị trường hiện giờ nhé.

Những mẫu dây da đồng hồ trên thị trường hiện nay: http://donghog-shockgiarechinhhang.blogspot.com/2016/11/nhung-mau-da-ong-ho-tren-thi-truong.html

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da

một -- Lịch sử đồng hồ dây da nam


Dây da là 1 cái nguyên liệu phổ quát đến nỗi từ lâu đã ko còn mấy ai nhớ về căn do sự có mặt trên thị trường của chúng. Ít người nào biết rằng đồng hồ dây da là những dòng đồng hồ trước hết với mặt trong toàn cầu đồng hồ đeo tay. Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi dây da có một sự cứng cáp, thường được tiêu dùng trong những kiểu đồng hồ quân đội, dùng cho những binh sĩ theo dõi thời gian khi tham gia chiến trận. Về sau, đồng hồ dây da dần tạo được sức hút riêng cho mình nhờ ngoại hình cổ điển và lịch lãm mà nó đem lại cho cánh đàn ông.

2 -- Phân biệt các chiếc đồng hồ dây da nam

Đồng hồ dây da simili

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da simili
Da simili là tên gọi chung cho các sản phẩm fake da trên thị phần, còn được gọi với 1 số mẫu tên khác như faux leather hay pleather. mức giá của da simili rất thấp nên chất lượng cũng ko cao. Chất da simili thường cứng và là 1 lớp vải lót được dệt bằng sợi Polyester và phủ từ 1 tới hai lớp nhuộm bằng nhựa PVC. Da simili khó vệ sinh và dễ chịu tác động từ môi trường nên rất hay bong tróc, phồng rộp. Kiểu da này chỉ được dùng trong những cái đồng hồ phải chăng tiền, kém chất lượng.

>>> Địa chỉ dong ho dien tu casio chính hãng trên thị phần ngày nay

Đồng hồ dây da PU
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da PU
Da PU với nguyên do trong khoảng da simili, được phủ thêm một lớp nhựa PU (Polyurethane), nhờ ngừng thi côngĐây giải quyết được các thiếu sót của da simili. Da PU mềm hơn da simili phần nhiều, hầu hết tương đương mang da thật nhưng chất lượng vẫn kém hơn hồ hết. Da PU còn mang tính dẻo do được tạo thành từ sự phối hợp giữa nhựa dẻo và nhựa mềm. Việc lau chùi, vệ sinh da PU cũng thuần tuý hơn, độ bền cao hơn da simili nhưng vẫn rất dễ hư hỏng lúc để trong môi trường nhiệt độ cao hoặc môi trường sở hữu độ ẩm cao.
>>> Tham khảo các loại đồng hồ casio edifice đẳng cấp , sang trọng
Đồng hồ dây da thật
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ dây da thật
Đây cứng cáp là cái da cao cấp nhất mang chất lượng tốt, độ bền cao và bề mặt da đẹp. Da thật thường là da voi, da đà điểu, da cá sấu…, trải qua một giai đoạn xử lý được gọi là thuộc da để loại bỏ vi khuẩn và các yếu tố gây kích ứng cho người đeo.

1 nhận xét: