Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đồng hồ của bạn sẽ nói lên tính cách của bạn là gì?

Phổ thông người thường xem nhẹ tới các phụ kiện như đồng hồ, kính, bút... Nhưng những chuyên gia tâm lý khẳng định việc bạn đeo đồng hồ mẫu nào cũng nói lên rộng rãi điều về cá tính và phong cách của bạn.
>>> Tham khảo địa chỉ cua hang casio chính hãng trên thị phần hiện tại
Đắt tiền
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đắt tiền
Bạn là người dành nhiều thời kì cho công tác . các người đeo đồng hồ đắt tiền thường là các con người độc đáo và đạt được ko ít thành công trong công tác và cuộc sống.
Hi-tech
những người cảm thấy cuộc sống vô vị khi không sở hữu đồng hồ cái khoa học cao gồm những tính năng hoành tráng như dự báo thời tiết, máy tính gắn kèm, sổ ghi chép công tác là những người sáng tạo, năng động, ưa chuộng sự phổ quát , những nhiệm vụ khó khăn và luôn muốn đi trước thời đại.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ hitech
Đồ trang sức
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ trang sức
nếu bạn thích đồng hồ dáng bộ như các món đồ trang sức sang trọng thì bạn là người thích giao tiếp, mến khách, thích các cuộc giao lưu và luôn muốn kết duyên mới. bắt mắt ví như trên đồng hồ của bạn sở hữu gắn tên hoặc logo của nhà thiết kế lừng danh , điều Đó chứng tỏ rằng bạn không chỉ là người mang mẫu nhìn tiên tiến về cuộc sống mà còn là một người sang trọng , có gu và thích mọi thứ được đặt đúng chỗ của nó.
>>> Tham khảo những dòng đồng hồ g shock giá rẻ được mê say bây giờ
Độc đáo
một số người rất kết các mẫu với ngoài mặt lạ với vài ba mặt đồng hồ, bánh răng ở bên trong mặt đồng hồ chính, mang gần như núm, nút ấn... những người thích dạng đồng hồ này thường là người lạc quan, dễ cười, thích những trò may rủi và chưa sẵn sàng chia tay với tính phương pháp trẻ con .
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ độc
với số La Mã
>>> Xem thêm những cái đồng hồ edifice casio được đam mê nhất
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ la mã
giả dụ bạn đeo chiếc đồng hồ kiểu này thì chắc hẳn bạn thích đi ăn ở các nhà hàng hàng hiệu, thích nghe nhạc cổ điển và những bộ y phục nghiêm túc. Bạn cũng là người đúng giờ và rất ít lúc tới trễ những cuộc hẹn . ko số những người xung quanh khó sở hữu thể gây áp lực đối sở hữu bạn vì bạn là người có khả năng tư duy logic, tính sáng tạo và luôn hiểu rất rõ mình muốn nhận được các gì trong khoảng cuộc sống.
Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét