Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Top 3 chiếc đồng hồ Casio Sheen hot hiện nay

Top 3 loại đồng hồ Casio Sheen nóng ngày nay. sieu thi dong ho mang đến cho Anh chị thông tin chi tiết cùng mang các đặc điểm nhấn của các dòng đồng hồ này nhé
  1. SHE-3023-4A:
Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn vượt trội, nó là món phụ kiện đẳng cấp và phong cách khiến điểm đặc sắc hoàn hảo cho các bộ trang phục của bạn. CasioVietnam xin giới thiệu bạn loại đồng hồ nữ nóng nhất năm 2014: Casio SHE-3023-4A.
Casio luôn không dừng cải tiến để đưa đến người mua những mẫu đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio SHE-3023-4A được kiểu dáng đẳng cấp thích hợp cho chị em trên 22 tuổi đeo đi khiến, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc tới các nơi sang trong.
>>> Tham khảo địa chỉ shop dong ho casio xịn trên thị phần hiện tại
she-3023-4a
Độ chính xác rất nhiều tuyệt đối sai số chỉ là +-20 giây/tháng, mang dòng đồng hồ này bạn sẽ luôn với 1 thời kì xác thực cho mọi việc. thông số khoa học của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.
>>> Tham khảo các shop đồng hồ nam hàng hiệu tại đây <<<
  1. SHE-3028D-7A.
Đồng hồ đeo tay sẽ giúp bạn nổi trội, nó là món phụ kiện sang trọng và phong cách khiến cho điểm đặc sắc hoàn hảo cho các bộ y phục của bạn. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A mới nhất 2014 sở hữu mẫu mã tinh tế cộng màu sắc hài hòa sẽ giúp chị em nổi bật.
Casio luôn ko giới hạn cải tiến để đưa tới người dùng những loại đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio SHE-3028D-7A được thiết kế đẳng cấp thích hợp cho chị em trên 24 tuổi đeo đi khiến cho, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc tới các nơi sang trọng.

>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ gshock được ham hiện tại

she-3028d-7a-1
Độ chính xác phần nhiều tuyệt đối sai số chỉ là +-20 giây/tháng, sở hữu mẫu đồng hồ này bạn sẽ luôn mang 1 thời gian xác thực cho mọi việc. tham số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.
  1. SHE-3029SG-7AU.
Đồng hồ luôn là 1 trong các sản phẩm được ham nhất trong mùa hè này. Và nếu bạn đang kiếm tìm một loại đồng hồ nữ cá tính với mẫu mã đẳng cấp và nữ tính thì đừng bao giờ bỏ qua loại đồng hồ cao cấp Casio SHE-3029SG-7AU.
ngoại hình theo phong cách trẻ trung, đẳng cấp, mặt số được thiết kế đặc trưng, đậm vẻ nữ tính làm tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm cho trong khoảng chất liệu thép không gỉ 316l mang với mặt kính sáng bóng mang lại sự trẻ trung, năng động cho bạn gái.
>>> Tham khảo các loại đồng hồ thể thao giá rẻ tại đây nhé<<<
>>> Xem thêm các mẫu dong ho edifice được say mê nhất
she-3029sg-7au
Đồng hồ Casio SHE-3029SG-7AU là một trong hàng triệu cỗ máy thời kì tuyệt vời của Casio, độ chính xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng vật tăng cường độ cứng, chống va đập, trầy xước và chống thấm phải chăng ở độ sâu 30m.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét