Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Đặc điểm nổi bật toát ra từ chiếc đồng hồ mang tên G Shock GA-400-9ADR

Với Thiết kế dây nhựa màu vàng cùng với các kim quay đa màu sắc độc đáo cùng với núm điều chỉnh xoay tròn mang lại sự mới lạ cho thiết kế dòng đồng hồ điện tử. Đây chính là sự lựa chọn dành cho những bạn nam cá tính yêu thích phong cách năng động. Mẫu đồng hồ G Shock GA-400-9ADR đã tạo nên sự khác biệt cả về thiết kế lẫn chất lượng. 



GA-400-9ADR là dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ. được thiết độc đáo phù hợp với những ai yêu thích thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới 200m.

Dây nhựa màu sắc vàng năng động kết hợp các kim quay đa màu sắc tinh tế chính là điểm nhấn cho sự sang trọng cho mẫu đồng hồ GA-400-9ADR. Ngoài ra với dây nhựa không chỉ đem lại sự thoải mái và còn đem lại cho người đeo sự tiện ích bởi khả năng chống thấm nước cực cao của nó.



GA-400-9ADR với thiết kế công tắc xoay lớn ở vị trí 3 giờ, chiếc đồng hồ kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem dễ dàng, kể cả trong bóng tối.
Dòng đồng hồ vỏ nổi tiếng thế giới tiếp tục phát triển với phần bổ sung của các mẫu mới tạo ra bằng cách kết hợp và xếp các bộ phận sao cho nó tạo ra diện mạo đa chiều. Công tắc xoay lớn ở vị trí 3 giờ thêm vào thiết kế nói chung và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. 
Đặc điểm kĩ thuật: 
LED LIGHT WITH AUTO LIGHT SWICH(đèn phát quang tự động): Điốt phát quang (LED)dùng để chiếu sáng mặt/màn hình đồng hồ. Đèn tự động chiếu sáng màn hình khi đồng hồ hướng về phía bạn.
STOPWATCH (Đồng hồ bấm giờ): Đo chính xác thời gian đã trôi qua với 1 lần bấm. Phân số cho biết đơn vị đo chi tiết, trong khi chỉ số thời gian cho biết phép đo thời gian tối đa.
LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài ít nhất 5 năm. Con số cho biết tuổi thọ pin thực tế.
ATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng chống nước của đồng hồ có thể chịu được. 20 Bar nghĩa là có thể chống nước tới 20 đơn vị áp suất <=>(200m) .
MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc hạn chế tối đa trầy xước.
SHOCK RESISTANT (chống va đập) Cấu trúc chống sốc giúp bảo vệ, chống lại tác động và sự rung mạnh.
MAGNETIC RESISTANT (chống từ) Đồng hồ này được thiết kế để duy trì hiệu suất bình thường trong các lĩnh vực từ trường DC lên tới 4800 A/m


0 nhận xét:

Đăng nhận xét