Thứ Hai, 24 tháng 9, 2018

Các bước đơn giản giúp bạn tự thay pin cho đồng hồ G Shock

Đồng hồ G Shock không chỉ gây ấn tượng bởi những tính năng vượt trội mà các phụ kiện như pin đồng hồ G-shock, cũng khiến người dùng phải khen ngợi về mức độ hoàn hảo toàn diện của nó. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thay pin đồng hồ Casio G shock, giúp đảm bảo quá trình sử dụng xuyên suốt, lâu dài, tiết kiệm thời gian di chuyển đến các hệ thống cửa hàng để thay pin.

Trong số các loại đồng hồ thông minh hiện có trên thị trường, pin đồng hồ Casio G Shock được đánh giá là loại pin tốt nhất, với thời gian sử dụng lâu nhất hiện nay. Tuy nhiên, dù lâu dài đến đâu, pin cũng có một hạn mức năng lượng nhất định, và khi đó để tiếp tục sử dụng, bắt buộc bạn phải thay pin mới cho nó.
Một là: Thời gian sử dụng lâu nhất của pin đồng hồ G-Shock là bao nhiêu
Theo thông tin mà hãng Casio cung cấp thì pin đồng hồ G Shock có thể sử dụng được trong vòng từ 3 đến 5 năm. Về nguyên tắc, bạn có thể hoàn toàn tự thay pin tại nhà. Cách thay pin đồng hồ G Shock cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn và làm theo là được.
Tuy nhiên, trong quá trình thay pin, bạn cũng cần lưu ý tránh chạm vào những bộ phận khác của đồng hồ. Bởi chỉ cần những tác động nhỏ vào bộ phận nhạy, cũng có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động của đồng hồ. Khi mở nắp cũng nên cẩn thận bởi có thể làm giảm khả năng chống nước của nó

Hai là: Chỉ bạn cách thay pin đồng hồ Casio G Shock
Bước 1: Lật ngược mặt sau đồng hồ lên trên:
Lưu ý đặt phần mặt kính của đồng hồ lên miếng vải mềm hoặc những vật dụng mềm tiện lợi khác. Điều này, sẽ giúp cho chiếc đồng hồ của bạn không bị trầy xước mặt kính, gây mất thẩm mỹ.
Bước 2: Tháo nắp vỏ mặt sau ra
Để thực hiện việc tháo nắp vỏ mặt sau đồng hồ Casio G-Shock, bạn cần sử dụng dụng cụ hổ trợ là tuốc nơ vít 4 cạnh đầu dẹp để vặn ốc ở các góc. Hãy làm bước này một cách cẩn trọng nhằm tránh cho chiếc đồng hồ của bạn không bị hỏng hóc hoặc trầy xước ngoài ý muốn.
Bước 3: Thực hiện thao tác tháo pin cho đồng hồ:

Vì kích thước pin tương đối nhỏ nên để tiện cho việc lấy pin ra ngoài bạn hãy sử dụng một cây nhíp nhựa. Bên cạnh đó, nhíp nhựa còn có chức năng đảm bảo bạn không làm tổn hại đến máy. Sau khi lấy pin ra, bạn thận trọng đặt pin mới vào khe pin đồng hồ với vị trí tương tự như pin cũ.
Bước 4: Quay lại mặt trước và kiểm tra hoạt động của đồng hồ
Bạn thực hiện vặn nút điều chỉnh đồng hồ và kiểm tra kim giây, giờ, xem hoạt động có thực sự chính xác không. Nếu chưa chính xác, bạn chủ động điều chỉnh lại cho phù hợp.

Bước 5: Lắp lại nắp vỏ và ốc thật khớp cho đồng hồ:
Hãy lắp lại thật cẩn thận nắp vỏ một cách chính xác để đồng hồ của bạn không bị vào nước và đảm bảo mọi hoạt động sau đó diễn ra một cách bình thường. Kiểm tra xem đồng hồ chạy bình thường chưa, trước khi đậy nắp.
Với sự hướng dẫn cách thay pin đồng hồ Casio G shock một cách cụ thể, chi tiết nêu trên bạn có thể thấy được sự đơn giản và dễ dàng của nó. Vậy nên nếu đang sở hữu một chiếc đồng hồ Casio G shock, bạn đừng ngần ngại trải nghiệm cảm giác tự tay thay pin cho đồng hồ của mình mà không cần đến sự hổ trợ của bất cứ đơn vị bán đồng hồ G shock nào cả!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét