Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Tất tần tật về chiếc đồng hồ mạnh mẽ Casio G Shock

Dòng đồng hồ G-Shock được nghiên cứu từ những năm 1982, với kì vọng tạo ra một chiếc đồng hồ “không bao giờ hỏng”, một chiếc đồng hồ G-Shock thời nay có những tính năng cơ bản như chống va đập, chịu nước, EL (đèn tự động), Solar (năng lượng mặt trời), Radio Controlled (tự động điều chỉnh giờ)… và còn rất nhiều những tính năng đơn gian khác …

Dòng đồng hồ G-Shock ra đời được dựa trên nhiền năm nghiên cứu về công nghệ và thiết kế của Kikuo Ibe. G-Shock được đánh giá cao bởi nhà những người đa mê đồng hồ và các vận động viên về sự đa dạng chức năng trên mặt số đồng hồ. 



Vậy đồng hồ G Shock này có gì đặc biệt chứ?

Tính năng nổi bật của đồng hồ G-Shock:
       Những chức năng tuyệt vời của G-Shock có thể kể đến như: Đo độ cao, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, cảm biến 3 Triple 10, đèn nền LED, bút dạ quang, báo thức hằng ngày…. Thậm chí , vào năm 2012 Casio còn đưa khả năng kết nối Bluetooth vào đồng hồ G-Shock.

Khả năng tương thích với điện thoại thông minh:
         Đồng hồ Bluetoothe v4.0 G-Shock được thiết kế dành cho những người đam mê công nghệ. Với phong cách thể thao mạnh mẽ, cấu trúc chống sốc, tuổi thọ Pin 2 năm và khả năng chịu nước 200m.
         Đồng hồ có thể giúp người dùng xác định vị trí của điện thoại đang ở đâu, tiếng bíp hoặc rung khi yêu cầu kết bạn Facebook được gửi và điều chỉnh cài đặt thời gian tự động.
Các chức năng khác:
          G-Shock còn có thể hiển thị định dạng giờ 12 hoặc 24, chức năng đồng hồ bấm giờ, giờ đếm người và theo dõi tuổi thọ pin. Tất cả các phiên bản đồng hồ G-Shock đều có khả năng chống sốc và rung. Dây đeo của đồng hồ đóng vai trò như một chất hấp thụ sốc. Các chi tiết bên trong đồng hồ được bảo vệ với vật liệu đệm. Đối với các phiên bản đồng hồ G-Shock Solar nhận năng lượng điện và nhiệt sạc pin thông qua tấm pin mặt trời trên bề mặt đồng hồ.

Cài đặt giờ thế giới:
           Đồng hồ G-Shock sử dụng một tín hiệu Radio tần số thấp để tự động thiết lập thời gian. Khả năng cung cấp thời gian với 29 múi giờ trên toàn thế giới. Người dùng có thể xem thời gian ở các thành phố bằng cách bấm vào các nút trên vỏ đồng hồ. Để thiết lập thời gian thế giới trên đồng hồ G-Shock, cần phải sử dụng 2 nút đầu và 2 nút phía dưới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét