Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Bộ sưu tập đồng hồ Baby-G mang tên BA-110

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu dòng Baby-G chính hãng mới, dòng đồng hồ thu nhỏ của G-SHOCK GA-110 phổ biến thành hình dáng nhỏ gọn với những thiết kế sành điệu hoàn toàn mới cho dòng Baby-G. Những mẫu này hiện có màu đen, trắng, trong mờ và bạc. Mặt của những mẫu này được xếp lớp tạo ra vẻ ngoài đa chiều cộng thêm các chi tiết kim loại mang lại vẻ thanh lịch giúp đồng hồ tăng gấp đôi giá trị với vai trò là phụ kiện thời trang. Đây cũng xem là bộ sưu tập các thiết kế với ấn tượng về mặt kích thước phù hợp với cổ tay phụ nữ.

Từ thuở xưa, Casio đã có ý sáng tạo ra những mẫu Baby-G để có thể ghép cặp với những chiếc G-Shock, phổ biến nhất là những mẫu GA-110, vậy nên Casio đã tạo ra những mẫu Baby-G dựa trên kiểu dáng của GA-110, mang tên là BA-110.



Đầu tiên, có lẽ phải kể đến chiếc Baby-G BA-110-1A, phiên bản Gold Black được thiết kế dựa trên phiên bản Gold Black huyền thoại của G-Shock là GA-110GB-1A.

Cùng với đó là một bộ sưu tập các mẫu Baby-G BA-110 Classic với rất nhiều màu sắc trẻ trung, cá tính cực kì phù hợp với các bạn nữ.

Tiếp theo là những mẫu Baby-G được khoác lên mình bộ quần áo kiểu vải jeans màu denim cực kì năng động và phá cách với BA-110DC-2A1, BA-110DC-2A2 và BA-110DC-2A3.



màu sắc mới cho bạn lựa chọn trong dòng BA-110 phổ biến, được sản xuất bằng phương pháp in 3D họa tiết vải jean lên trên vỏ và dây đeo. Màu vải jean dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang nữ đa dạng. Mặt đồng hồ của mẫu này được chia lớp để có kiểu dáng đa chiều.

Và mới đây, Casio Baby-G cũng đã cung cấp 1 phiên bản mới của dòng Baby-G Denim này với màu sắc tươi sáng hơn cùng với viền vàng hồng Rose Gold làm điểm nhấn cực kì đặc sắc. Bộ sưu tập mới này gồm 2 mẫu là BA-110DE-2A1 và BA-110DE-2A2.



tiếp đến là mẫu Baby-G BA-110 thuộc bộ sưu tập Beach Color có màu pastel với hình ảnh vỏ sò và những khung cảnh khác

Và cuối cùng là Baby-G vừa mới được tung ra thị trường nhưng cũng không kém phần cạnh tranh sự quyến rũ với các đàn chị của mình là bộ sưu tập BA-110JM với dây vỏ trong suốt vô cùng tinh nghịch và nổi bật, bộ sưu tập bao gồm các mẫu BA-110JM-1A, BA-110JM-2A và BA-110JM-4A.



Cộng với sự bổ sung mới nhất cho dòng Baby-G BA-110 Classic là 2 mẫu màu hồng phấn điệu đà BA-110-4A1 và BA-110-4A2.


Ngoài thiết kế với muôn hình, muôn vẻ, muôn sắc màu, Baby-G là đồng hồ dành cho nữ nhưng lại không hề mỏng manh. Casio Baby-G BA-110 chính hãng với thiết kế vỏ có tính chống va đập, khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét, tuổi thọ pin trung bình khoảng 2-3 năm cộng với tính năng chỉnh giờ tự động theo múi giờ y hệt một chiếc đồng hồ thông minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét