Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Thế nào là thương hiệu đồng hồ G Shock chính hãng

Chắc hẳn nhiều anh em ở đây đã biết đến Casio là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nhưng chưa biết tới nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này. Casio được thành lập vào năm 1946 bởi Tadao Kashi – một kỹ sư chuyên về công nghệ chế tạo của Nhật Bản. Hiện nay, Casio được biết đến với những dòng sản phẩm từ bình dân đến hạng sang như: Casio Oceanus, Casio Sheen, Casio Edifice,… Tuy nhiên nổi bật nhất vẫn là Casio G- Shock.



Đồng hồ Casio G- Shock chính hãng – không một điểm trừ
Casio G- Shock là dòng đồng hồ hội tụ đủ những yếu tố về chất lượng, thiết kế lẫn những tính năng.
Thứ nhất, về chất lượng
 Casio G- Shock là chiếc đồng hồ sở hữu độ bền vượt trội với những chất liệu cao cấp như: mặt kính cứng ( khả năng chịu lực tốt, chống trầy tốt); dây đeo kim loại, dây nhựa bền bỉ; vỏ nhựa cứng hoặc cao su mang đến khả năng chống Shock cực tốt. Đã có rất nhiều cuộc thử nghiệm va chạm, rơi, quăng quật,… và Casio G- Shock đã vượt qua một cách vô cùng hoàn hảo.

Có nhiều mẫu đồng hồ G- Shock nam còn được đánh giá là những chiếc đồng hồ không bao giờ hỏng. Thật ấn tượng phải không nào. Chưa hết đâu, anh em sẽ còn bị sốc khi khám phá khả năng chống nước của dòng đồng hồ này. Có thể khẳng định, G- Shock vô địch và xứng đáng là vị thần dưới đáy đại dương. Hầu hết các mẫu đồng hồ Casio G- Shock đều có khả năng chống nước cực tốt, có thể lên đến 20 ATM – mức chống nước của những dòng đồng hồ thiết kế cho thợ lặn biển.
Thứ hai, về thiết kế
Nhắc đến đồng hồ Casio G-Shock nam là nhắc đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thể thao. Mẫu đồng hồ này đặc biệt thu hút giới trẻ với những mẫu dây đeo bằng nhựa cứng hoặc cao su cùng với màu sắc trẻ trung xanh, đen, trắng,… Mặt đồng hồ được thiết kế khá to với những phong cách khác nhau rất thu hút, mang lại cho người đeo sự năng động, nam tính và mạnh mẽ.
Ví dụ chiếc đồng hồ G- Shock GA-100A-9ADR. Đây là mẫu đồng hồ có vỏ màu vàng vô cùng năng động, mặt số được thiết kế với phong cách hiện đại là sự kết hợp giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử. Ngoài ra, chúng còn được tích hợp thêm đèn LED và lớp Super-LumiNova trên các mốc thời gian giúp anh em dễ dàng xem giờ hơn.

Thứ ba, về bộ máy Quartz
 Casio không sản xuất đồng hồ Automatic vì thế nên họ luôn tập trung phát triển bộ máy Quartz của mình đứng đầu thế giới. Và Casio đã làm được khi trang bị cho đứa con G- Shock của mình những tính năng tuyệt vời, hiện đại và vô cùng tiện lợi. Một vài tính năng có thể kể đến của bộ máy Quartz của G- Shock chính là: đo độ cao, cảm biến 3 triple 10, đèn Led, bút dạ quang, báo thức, đồng hồ hóa đồng hồ nguyên tử, chức năng bluetooth,…
Ngoài sở hữu những tính năng vượt trội thì bộ máy Casio G- Shock còn chiếm được thiện cảm của những anh chàng yêu thời gian bằng tuổi thọ pin khủng. Các mẫu G- Shock đều có tuổi thọ pin từ 3 đến 5 năm, nhiều mẫu có thể lên đến 10 năm và hơn thế nữa. Một số dòng đồng hồ G- Shock có khả năng kết hợp, tương thích với điện thoại thông minh, kết nối Bluetooth thì cũng có tuổi thọ pin tới 2 năm. Những dòng đồng hồ cao cấp còn có thể tự sạc pin bằng năng lượng mặt trời, năng lượng ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét