Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Khám phá đồng hồ Baby G BLX-560 trong ngày hè sôi động

Casio Baby-G tiếp tục tung ra dòng G-LIDE BLX-560 dựa trên mẫu mặt vuông cổ điển của G-Shock. Loạt sản phẩm này được ra mắt với bốn mẫu, màu đen và trắng BLX-560-1 & BLX-560-7, màu xanh biển và xanh rêu BLX-560-2 & BLX-560-3. Mẫu G-LIDE được thiết kế để lướt sóng và chơi những môn thể thao dưới nước với sức chống nước tại độ sâu 200m, đồng hồ thủy triều và moon data. Mẫu xanh biển và xanh lá có màu nhạt lấy cảm hứng từ ván lướt sóng retro và có hình bóng của ván trượt trên đường viền màn hình

Bộ sưu tập đồng hồ Baby G BLX-560 trong ngày hè đã ra mắt với nhiều màu sắc trẻ trung sang trọng nhưng không kém phần cá tính.



Từ dòng sản phẩm thể thao G-LIDE của mẫu BABY-G với khả năng lập Đồ thị thủy triều, nay chúng tôi cho ra đời mẫu máy lấy cảm hứng từ môn lướt sóng theo phong cách retro mới.
Những chiếc đồng hồ này có Đồ thị thủy triều, một tính năng giúp bạn quan sát thông tin thủy triều cho nhiều điểm lướt sóng. Chiều cao của mức thủy triều cao được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số bằng hình ảnh đồ họa dễ hiểu.




Về mặt thiết kế, các mẫu của dòng sản phẩm này có màu đen hoặc trắng tiêu chuẩn, cùng với màu xanh lam và xanh lá cây pastel, gợi nhắc hình ảnh ván lướt sóng phong cách retro. Mặt đồng hồ của các mẫu màu xanh lam và màu xanh lá cây được trang trí hình bóng ván lướt sóng. Từ thiết kế đến chức năng, tất cả đặc điểm của các mẫu đồng hồ này đều hướng đến các hoạt động bãi biển mùa hè.



Màu sắc mới của dòng thể thao “G-LIDE” với chức năng biểu đồ thủy triều có cùng màu với G-LIDE “GAX – 100” của G – SHOCK. Nó được hiển thị tại địa điểm giống như “G – LIDE” ở vị trí gần.




Các tính năng khác của BLX-560 bao gồm chống shock, giờ thế giới, đếm giờ chính xác 1/100 giây với tùy chọn tự động đếm ngược 5 giây cùng tiếng bíp, đồng hồ đếm ngược tự động lặp lại và bật / tắt, 3 báo thức với 1 báo thức báo lại, đèn flash, và đèn nền EL. 



Kích thước của đồng hồ là 44,7 x 40 x 12,5 mm với trọng lượng 44 gram. Dòng BLX-560 được cải tiến hơn so với dòng BLX-5600 cùng với khả năng chống nước cao cấp (ở độ sâu 100M WR với BLX-5600), và có vỏ đậm chất phong cách G-Shock cổ điển hơn. Dòng BLX-560 đã được ra mắt tại Nhật Bản, Châu Á, và Châu Âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét