Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Chỉ với 1 triệu đồng đã sở hữu được chiếc đồng hồ G Shock chính hãng

          Đồng hồ G Shock được các nhà sáng chế của hãng Casio Japan Movement vô cùng yêu thích và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.

G Shock ở đây được hiểu là khả năng chống sốc, va đập, bền bỉ với thời gian. Sở hữu đồng hồ G Shock có nghĩa là bạn sở hữu một chiếc đồng hồ sống mãi với thời gian.

Vậy định nghĩa đồng hồ G Shock như thế nào?

         Đồng hồ G-Shock chính hãng phải trải qua các cuộc kiểm tra vô cùng khắt khe trước khi đưa ra thị trường như chiếc đồng hồ được cho vào môi trường áp suất tương đương với áp suất nước ở mức 200m để chứng minh rằng nó không chỉ chống nước mà còn chống chịu được áp suất cao trong môi trường.

Với mức giá chỉ từ 1.000.000Đ G-Shock là chiếc đồng hồ chính hãng bền nhất và duy nhất mà bạn có thể yên tâm trang bị cho mình. Hãy cùng tìm hiểu: 

G-Shock G-9000-1V MUDMAN: G-Shock chuyên dụng giá phải chăng
G-9000-1V Mudman thường đắt hơn 1 chút so với các mẫu khác trong bài viết nhưng vẫn nằm trong phạm vi giá cả phải chăng, chấp nhận được và có các tính năng chuyên dụng tiên tiến như chống bùn, 48 giờ thành phố trên thế giới, 4 báo thức hàng ngày với 1 báo lặp và chức năng đèn phát quang sáng tự động khi xoay cổ tay 1 góc 45 độ. Mặc dù các mẫu G-Shock chuyên dụng khác được Casio giới thiệu rất nhiều mà không nhắc đến G-9000 Mudman nhưng G-9000 Mudman vẫn là 1 phần của dòng Master of G và là một trong những chiếc G-Shock yêu thích của Bello. Đây là sự lựa chọn đáng tiền dành cho giới quân đội hay cho bất kì ai cần 1 chiếc đồng hồ cực kì chắc chắn, bền bỉ, đứng vững trước bất kì thử thách nào.

G-Shock DW6900-1V: G-Shock truyền thống với giá cả phải chăng.
Một chiếc G-Shock truyền thống thực sự đã xuất hiện trên thị trường hàng chục năm qua, Casio từng tuyên bố DW-6900 là mẫu G-Shock bán chạy nhất của họ từ trước tới nay. DW-6900 đơn giản nhưng phong cách, không hầm hố nhưng đem lại sự tự tin cho người đeo. Thật dễ dàng để thấy tại sao DW-6900 lại trở nên phổ biến vì nó phù hợp cho cả những người thích đồng hồ đơn giản nhưng mạnh mẽ và cả những người muốn có 1 chiếc G-Shock dễ xem giờ. Giống như mẫu DW-5600, DW-6900 còn được chăm chút với nhiều thiết kế màu sắc và vật liệu khác nhau nhưng DW-6900-1V là mẫu đơn giản nhất và có mức giá phải chăng nhất. DW6900 có cùng 1 vỏ bên ngoài và cấu trúc nút giống như chiếc G-Shock DW-6600 đã được sử dụng trước đây của đặc nhiệm hải quân Mỹ Navy SEAL và DW-6900 cũng đã trở thành sự lựa chọn phổ biển trong giới quân đội. Nút đèn nền phía trước G-Button giúp cho người dùng dễ dàng bật đèn kể cả khi đang đeo găng tay.

G-Shock DW-9052-2V: Đồng hồ G-Shock xanh giá rẻ nhất
DW-9052-2V là lựa chọn rẻ nhất cho 1 chiếc G-Shock màu xanh bắt mắt. Đồng hồ G-Shock màu xanh hải quân này có logo G-Shock màu vàng trên vỏ và nút đèn phía trước. Là một chiếc G-Shock có kích thước chuẩn giống như các mẫu G-Shock khác trong bài viết này, phù hợp cho các bạn tay nhỏ hay cũng là lựa chọn tốt cho các bạn tuổi teen và trẻ em.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét