Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Mẫu đồng hồ G Shock Baby-G màu hồng quyến rũ dành cho phái nữ

Đồng hồ G Shock màu hồng hay còn được nhiều người yêu mến và biết đến với cái tên Baby G. Đây được xem là những chiếc đồng hồ cá tính, luôn biết khám phá và làm mới mình một cách ấn tượng bởi những chuyển động không ngừng. Và một trong đó là sự biến hóa không ngừng từ thế giới màu sắc.

Sự quyến rũ, cá tính của đồng hồ G Shock màu hồng thu hút phái đẹp


Đồng hồ G Shock màu hồng dành cho nữ mang đến sự hòa nhịp giữa không gian nữ tính quyến rũ và chất cá tính thời thượng. Mà đây được xem là một trong những tiêu chí hàng đầu dành cho các bạn nữ muốn khám phá những thiết kế này. Có thể nói, G Shock hồng dành cho nữ là một trong những chiến binh biết dung hòa và làm mới mình.
Đồng hồ G Shock màu hồng khai phá sắc màu cá tính và biến hóa trong thế giới màu sắc. Có thể nói, đồng hồ G Shock – Baby G luôn biết mang đến những khám phá đậm đà nhất từ thế giới của những sắc màu khác nhau. Và hình ảnh của những chiếc đồng hồ G Shock màu hồng dành cho nữ với nhiều cấp độ hồng, những điểm nhấn khác nhau chính là một trải nghiệm đáng khai phá và thuyết phục nhất hiện nay.
Trong mùa Hè này, đồng hồ G Shock màu hồng với những sự lựa chọn riêng đáng hướng đến dành cho cá tính phái đẹp. Hình ảnh của những chiếc đồng hồ duyên dáng, chất lượng hàng đầu và làm nên xu hướng chính là một sức hút thuyết phục nhất. Cùng làm nên những khám phá thời thượng nhất dành cho chính bạn ngay tại đây…
1. Sắc hồng đậm đà từ Baby-G BA-112-4AD

Hình ảnh của chiếc đồng hồ Baby-G BA-112-4ADR có màu sắc hồng đậm đà, nổi bật và đầy khiêu khích. Hình ảnh của thiết kế chính là nơi mang đến những khám phá của vẻ đậm đặc dành cho những khám phá. Sức hút của thiết kế như tô đậm phong cách dành cho những cô nàng cá tính.

Hình ảnh của chiếc đồng hồ G Shock màu hồng Baby-G BA-112-4ADR với màu sắc rất hấp dẫn các bạn gái cá tính, vỏ và dây đeo là nhựa cao cấp, mặt đồng hồ có viền xanh nhạt, mặt kính khoáng chống thấm nước 100m. Tất cả những đường nét thuyết phục chính là nguồn cảm hứng được cập nhật dành cho những trải nghiệm hướng đến.

2. Sức hút từ dây đồng hồ G Shock màu hồng



Mẫu đồng hồ cá tính Baby-G BGA-180-4B2DR với chất liệu được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền, vỏ có màu xám đen và dây màu hồng. Những trải nghiệm tinh tế và hài hòa giữa những đường nét này chính là một trong những khám phá sắc nét nhất gởi đến những trải nghiệm của chính mình.

Hình ảnh của thiết kế Baby-G BGA-180-4B2DR mang đến sự dễ chịu và thoải mái khám phá những ngày hè năng động. Trong câu chuyện phong cách của mình, hình ảnh của thiết kế chính là một màu sắc đáng khám phá và tận hưởng. Cùng làm đầy vẻ đẹp phong cách dành cho chính mình ngay tại đây…

3. Baby-G BGA-240-4A2DR tô hồng cuộc sống của bạn



Baby-G BGA-240-4A2DR vẻ ngoài được phối chọn tông màu hồng nổi bật của phần vỏ máy làm tông chủ đạo mang vẻ thời trang năng động cho các bạn nữ. Bên cạnh đó, đồng hồ với khả năng chịu nước lên đến 10ATM. Sự kết hợp cùng những điểm nhấn cùng tông với niềng chính là một sức hút hấp dẫn nhất dành cho những khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét