Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

G-SHOCK GW-9400-1DR SỞ HỮU NHIỀU CHỨC NĂNG ĐỘC ĐÁO

Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài hoàn thiện, uy nghi và mạnh mẽ, phiên bản đồng hồ G-Shock GW-9400-1DR đã chinh phục được những tín đồ của chúng ta bằng chất lượng thật sự vượt trội với nhiều tính năng, tiện ích đi kèm. Ngoài ra, giá bán, bảo hành cũng là một yếu tố không thể bỏ qua cho cơn sốt thời trang đồng hồ Casio năm 2018 và 2019.

Cùng tìm hiểu về đặc điểm đồng hồ G-Shock GW-9400-1DR  này nhé! 





Thiết kế bên ngoài: 

Sự đơn điệu trong màu sắc thiết kế không đồng nghĩa với chất lượng lần này giảm đi. Thay vào đó, nhà mốt Casio đã trang bị hàng loạt những chất liệu khá cao cấp giúp tăng thêm độ bền bỉ, chống va đập và chống trầy xước tốt. Bao gồm:
     Niềng được sử dụng chất liệu nhựa.
     Dây đeo cứng cáp với nhựa PU.
     Mineral Crystal cho phần kính đồng hồ.
     Bộ máy Năng lượng ánh sáng mới toanh.


Chính đặc trưng về những chất liệu này đã mang đến một phiên bản đồng hồ G-Shock GW-9400-1DR phù hợp với các chàng trai đang theo đuổi phong cách thời trang thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt với bộ máy Solar – Năng lượng ánh sáng đã giúp tận hưởng những khung bậc thời gian tuyệt vời cùng tiêu chí không cần thay Pin và tha hồ sử dụng.
Tính năng nổi bật: 
Do thuộc phân khúc cao cấp hơn những mẫu G-Shock trước đó nên một số tính năng trong sản phẩm lần này được nâng cấp rõ rệt. Trong đó một số chi tiết được đánh giá cao như:
     La bàn kỹ thuật số
     Đo độ cao, áp suất khí quyển
     Nhiệt kế, tín hiệu chỉnh thời gian
Ngoài ra, còn một số tính năng quen thuộc như giờ thế giới, bộ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, đèn LED siêu sáng, báo thức, định dạng thời gian, hệ thống lịch, ngày, thứ, giờ, phút, giây,… giúp mang đến cái nhìn tổng quan nhất dành cho người dùng.
Nhất là những ai đam mê thể thao, thích leo núi, bơi lội hoặc tham gia những trò chơi mang tính thử thách, mạo hiểm,… thì phiên bản đồng hồ G-Shock GW-9400-1DR hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo nhất cho mỗi chuyến đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét