Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

MÔ TẢ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ G-SHOCK NAM GA-110C-1ADR CHÍNH HÃNG

Chiếc đồng hồ được tạo nên từ những chất liệu truyền thống, mang một phong cách thiết kế mới thể thao hơn, ngầu hơn, chịu nước chịu Shock tốt hơn và nhiều tính năng hỗ trợ độc đáo hơn. Đó chính là chiếc đồng hồ nam G-shock GA-110C-1ADR chính hãng.




Được biết, CASIO là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới và đặc biệt là đối với những bạn trẻ cá tính. Thiết kế độc đáo mang phong cách trẻ trung năng động, chất lượng hoàn hảo được tạo nên từ những chất liệu hàng đầu, khả năng chịu Shock cực tốt, khả năng chịu nước ấn tượng, nhiều tính năng hỗ trợ.. Đó chính là lý do vì sao G-shock trở thành sản phẩm được giới trẻ ưa thích nhất hiện nay.

Sau đây là những chi tiết và nhận xét dành cho chiếc đồng hồ nam G-shock GA-110C-1ADR


Mô tả chi tiết:

  • Đầu tiên khi nhìn vào đồng hồ ta thấy được mặt số được thiết kế phong cách thể thao với đường kính rộng mang đậm chất cổ điển của dòng GA-110. Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử, nếu bạn nhìn trực diện vào mặt số sẽ thấy nó trông giống như một sân vận động với các hàng ghế, các cổng…vv. Logo thương hiệu Casio WR20BAR đặt tại vị trí 3h đầy tinh tế, nó như muốn giới thiệu đến người dùng khả năng chịu nước ở độ sâu kinh ngạc của sản phẩm (200 mét).
  • Đồng thời, để tăng thêm khả năng chịu shock cũng như khả năng chống từ trường thì vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu nhựa cứng siêu bền, ngoài ra thì sản phẩm còn được tích hợp một hệ thống đèn Led chiếu sáng theo công thức mới cho ánh sáng tốt hơn và đẹp hơn.
  • Đồng hồ nam G-shock GA-110C-1ADR Không chỉ có một thiết kế hầm hố nam tính mà sản phẩm còn hỗ trợ thêm rất nhiều tính năng độc đáo khác như: Chronograph, Alarm, Calendar, GMT…vv

Vậy đồng hồ G-shock GA-110C-1ADR có những chức năng gì?

1, Chức năng Đèn LED: Công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 giây hoặc 3 giây), phát sáng sau

2,  Giờ thế giới: 29 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi Giờ địa phương/Giờ thế giới

3, Đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây


Khả năng đo: 99:59'59.999''. Để đo thời gian đã trôi qua, thời gian vòng chạy, ngắt giờ. Với tốc độ (0 đến 1998 đơn vị / giờ), Nhập khoảng cách (0,0 đến 99,9)

4,   Đồng hồ đếm ngược

Đơn vị đo: 1 giây


Khoảng đếm ngược: 24 giờ


Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)

5, Có 5 chế độ báo thức hàng ngày (với 1 chế độ báo lặp)
·  Tín hiệu thời gian hàng giờ


·  Định dạng giờ 12/24

·  Giờ hiện hành thông thường

6, Đồng hồ nam G-shock GA-110C-1ADR có độ chính xác: ±15 giây một tháng và Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin CR1220


Nhận Xét: Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ năng động, yêu thích các bộ môn thể thao ngoài trời như: bơi lội, dã ngoại..vv.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét