Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Bạn có biết về những cặp đồng hồ đôi G Shock tuyệt vời

Công nghệ hiện đại đi đôi với nhu cầu thời trang của con người càng cao. Trong đó không thể không kể đến phụ kiện những chiếc đồng hồ xinh xắn được. Được biết, hãng đồng hồ Casio G Shock đã chinh phục được người dùng bởi những thiết kế phong cách và chất lượng tốt nhất. Hàng năm, hãng đồng hồ này đều cho ra mắt những mẫu đồng hồ đẹp nhất để phục vụ khách hàng của mình. Những tín đồ đồng hồ của casio đã biết các mẫu đồng hồ đôi Casio G-shock đẹp nhất năm 2018 hay chưa. Cùng tìm hiểu nhé!




1. Đồng hồ Casio G-shock là như thế nào?



Đồng hồ Casio G-shock được ra đời vào những năm 80 và phát triển nhanh trên thị trường thế giới. Kể từ ngày xuất hiện, dòng đồng hồ này đã có hơn 30 phiên bản khác nhau.
Hiện nay, mô hình mới nhất của đồng hồ G-shock sử dụng các kim loại khác nhau ví dụ như titan, thép trong dây đeo. Cứ hai năm, casio sẽ cập nhật mô hình và sẽ khởi động phiên bản giới hạn dành cho khách hàng.
Đồng hồ Casio G-shock có khả năng chống nước và chịu va đập rất tốt. Khi rửa tay hay là đi bơi, các bạn cũng có thể đeo chiếc đồng hồ đôi này mà không cần phải lo lắng. Đồng thời mặt kính được làm bằng nhựa dày rất cứng có thể chống trầy xước và chống va đập mạnh.
Với G-shock nó có nhiều chức năng khác nhau. Không chỉ dùng để xem đồng hồ mà còn có thể xem lịch mặt trăng, lịch thủy triều hay tính năng phục vụ thể thao như đo khoảng cách chạy, độ sâu khi lặn.
2. Các mẫu đồng hồ đôi Casio G-shock đẹp nhất năm 2018
Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Casio đôi đẹp nhất dành cho những tín đồng hồ mà các bạn có thể tham khảo. Đảm bảo rằng những chiếc đồng hồ này này sẽ không làm bạn thất vọng.
Đồng hồ casio MTP – V002G – 9A LTP – V002G – 9A

Mẫu đồng hồ đôi này có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng cùng với mặt đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Cặp đồng hồ này thích hợp dành cho những đôi tình nhân yêu thích sự giản đơn những không kém phần sang trọng, quý phái.
Đồng hồ đôi G-shock GA – 100DE – 2A và BA – 110DE – 2A2

Cặp đôi đồng hồ này dành cho những bạn trẻ có tính cách nghịch ngợm, đáng yêu và mang trên mình phong cách trẻ trung, năng động. Đây thực sự là một cặp đồng hồ giá trị dành cho chính bản thân của mình và người mà mình tương yêu nhất.
Đồng hồ GA – 110VLA – 4ADR và BA – 110VLA – 4ADR

Đây là một trong những mẫu đồng hồ đôi hoàn hảo dành cho bất cứ cặp đôi nào. Đôi đồng hồ đôi màu đỏ sáng bóng với vòng quay số màu đen cùng với chữ vàng đã mang lại một cảm giác vô cùng tươi mới. Có thể thấy, đây là một món quà đặc biệt để dành cho những người thân yêu của mình.
Với mẫu đồng hồ đôi cá tính G-shock, hai bạn có thể tự do thể hiện phong cách của bản thân. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét