Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Những đặc điểm nổi bật của G Shock dành cho trẻ em

Bạn có để ý rằng: Đồng hồ G Shock trẻ em là một phần mà hãng Casio rất quan tâm. Casio xem đây là đối tượng khách hàng đầy tiềm năng và có những yêu cầu đặc biệt. Chính vì vậy đồng hồ G Shock dành cho trẻ em có thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

Dưới đây là những lý do mà hầu hết phụ huynh đều lựa chọn sản phẩm này cho con em mình.

1. Đồng hồ G Shock trẻ em có màu sắc cực kỳ nổi bật



Điều này là đương nhiên, bởi lẽ bạn nhỏ nào cũng thích những gam màu tươi sáng và nổi bật. Không như người lớn, trẻ em thiên về những màu sắc ấn tượng hơn là những gam màu trung tính. Có bạn lại thích kết hợp nhiều gam màu rực rõ trong cùng một sản phẩm. Hiều được tâm lý đó, Casio đã cho ra đời dòng sản phẩm G – shock cho trẻ em đầy hấp dẫn. Phụ huynh có thể dựa vào gợi ý này để dinh về sản phẩm phù hợp với bé yêu.
2. Đồng hồ cho trẻ em có chất liệu an toàn với bé

Đặc điểm của trẻ em là ưa vận động. Do đó lựa chọn đồng hồ cho trẻ cần đảm bảo yếu tố an toàn. Phân khúc G Shock cho trẻ em được có dây đồng hồ được làm bằng chất liệu cao su với độ đàn hồi tốt. Do đó dây không bị quá lỏng hoặc quá thắt vào cổ tay trẻ. Trẻ tha hồ vận động mà không sợ bị đứt dây hay trầy xước. Hơn nữa chất liệu này khá an toàn với da bé. Ngoài ra, dây cao su cũng có nhiều màu sắc khác nhau cho bé thỏa sức lựa chọn.
Bên cạnh đó, mặt đồng hồ làm bằng chất liệu kính nhựa hay kính cứng có độ bền cao, bảo về mặt kính khi trẻ nô đùa.
 3. Đồng hồ G Shock trẻ em có những chức năng phù hợp với trẻ
Dòng sản phẩm G Shock cho trẻ em được thiết kế nhiều chức năng phù hợp với bản tính tò mò, ưa khám phá của trẻ.

Các chức năng như đồng hồ báo thức, máy tính, đèn led, la bàn rất có ích cho trẻ trong quá trình học tập. Những tính năng này được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, rất phù hợp với các bé. Nút điều chỉnh đồng hồ nằm ngay bên hông thuận tiện để trẻ điều chỉnh các chức năng. Khóa đồng hồ được thiết kế theo kiểu gài lỗ, do đó trẻ có thể chủ động điều chỉnh cho vừa vặn với cổ tay mình.
4. Thiết kế phù hợp với cả bé trai và bé gái
Nhiều người nghĩ rằng sản phẩm đồng hồ G Shock chỉ dành cho bé gái. Điều đó không đúng. Bởi lẽ dù là dòng G- shock Baby-G cũng có những kiểu dáng và màu sắc phù hợp với bé trai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét