Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Hướng dẫn đọc màu sắc vỏ đồng hồ qua số hiệu sản phẩm

Biết được màu sắc vỏ đồng hồ G-Shock chỉ với số hiệu sản phẩm sẽ giúp bạn tìm kiếm online nhanh hơn những sản phẩm mình đang cần, ví dụ như chọn đồng hồ theo phong thủy hợp mệnh, … và cũng không sợ những trường hợp mua online sai màu (do nơi bán đăng sai hoặc do màu sắc khi chụp), mất công đổi trả…

Số hiệu sản phẩm đồng hồ G-Shock luôn có định dạng là chuỗi ký tự-chuỗi ký tự-chuỗi ký tự, ký tự bao gồm chữ số và chữ cái, ví dụ như GN-1000B-1ADR; GST-S100G-1ADR; GD-X6900HT-2DR; G-9000-3VDR; GAX-100A-7ADR; GA-300GD-9ADR…



Cách đọc màu sắc vỏ đồng hồ qua số hiệu sản phẩm

    Số hiệu sản phẩm đồng hồ G-Shock luôn có định dạng là chuỗi ký tự-chuỗi ký tự-chuỗi ký tự, ký tự bao gồm chữ số và chữ cái, ví dụ như GN-1000B-1ADR; GST-S100G-1ADR; GD-X6900HT-2DR; G-9000-3VDR; GAX-100A-7ADR; GA-300GD-9ADR…
Với “X” là mã màu sắc vỏ đồng hồ G-Shock từ 1-9:
1 = Đen (hoặc các màu gần giống đen)
2 = Xanh Dương (hoặc các màu gần giống xanh dương)
3 = Xanh Lá (hoặc các màu gần giống xanh lá)
4 = Cam hoặc Đỏ (hoặc các màu gần giống cam hoặc đỏ)
5 = Nâu (hoặc các màu gần giống Nâu)
6 = Tím (hoặc các màu gần giống Tím)
7 = Trong Suốt hoặc Trắng (hoặc các màu gần giống Trong Suốt hoặc Trắng)
8 = Xám hoặc Bạc (hoặc các màu gần giống Xám hoặc Bạc)
9 = Vàng (hoặc các màu gần giống Vàng)

 Lưu ý: Màu sắc vỏ đồng hồ G-Shock được thể hiện bằng số hiệu sản phẩm có thể không phải là toàn bộ màu sắc của mặt số mà thường là màu của khung vỏ hoặc màu chiếm chủ đạo. Màu của nhiều phần vỏ khác và dây có thể sẽ giống hoặc không (tùy mẫu mã).
 Nhớ được mã số màu sắc vỏ đồng hồ G-Shock là một lợi thế để bạn tìm kiếm mẫu có màu mình thích rất nhanh mà không cần biết thêm điều gì nữa, không phải mất công lật tìm từng mẫu trên web.
 Ví dụ bạn cảm thấy thích thiết kế của mẫu GAX-100A-7ADR nhưng muốn mua mẫu có vỏ màu đen mà không biết số hiệu sản phẩm của nó; hoặc bạn muốn xem GAX-100A-7ADR có phiên bản màu đen hay không, bạn chỉ cần thay số “1” vào vị trí số “7” thành GAX-100A-1ADR.

 Sau đó, chỉ việc tìm kiếm số hiệu GAX-100A-1ADR trên google hoặc các trang bán đồng hồ G-Shock uy tín. Nếu ra kết quả, xin chúc mừng, bạn đã tìm được mẫu đồng hồ có vỏ màu đen mình cần.
Ngoài việc tìm kiếm, biết được mã màu sắc vỏ đồng hồ G-Shock còn có thể giúp bạn không mua lầm khi đặt hàng qua mạng (so sánh đối chiếu số hiệu sản phẩm với hình ảnh sản phẩm).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét