Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Tính năng nổi bật của đồng hồ G Shock GAX-100B-7ADR


Đồng hồ G Shock GAX-100B-7ADR được biết đến với nhiều tính năng độc đáo. Trong đó tính năng đo trăng và đo thủy triều được xem là điểm riêng biệt, giúp hỗ trợ người dùng khi chơi những trò chơi dưới nước.




Ngoài tính năng nổi bật đó đồng hồ G Shock GAX-100B-7ADR còn sở hữu tính năng nào nữa?

Với khả năng chống nước lên đến 20 ATM. Có nghĩa là các bạn thoải mái mà bơi lội dưới độ sâu 200 mét. Nếu so với những dòng đồng hồ đeo tay đến từ những thương hiệu khác thì hẳn chưa một cái tên nào có thể vượt mặt được thương hiệu Casio.




Bên cạnh đó còn sở hữu tính năng đo trăng và đo thủy triều. Đây là cặp bài trùng quan trọng trong thiết kế của G-Shock GAX-100B-7ADR hỗ trợ các chàng trai có thể biết được tuần trăng, lịch thủy triều và hoạt động lên xuống của sông nước giúp các hoạt động như câu cá, bơi lội,.. chính xác hơn. điều này rất có lợi cho những bạn nà yêu thích thể thao.






Ngoài ra, ở phiên bản đồng hồ G-Shock GAX-100B-7ADR còn có khả năng khác thường thấy ở những dòng đồng hồ G-Shock nói chung như: Lịch hiển thị ngày - giờ - thứ, bộ bấm giờ, đèn LED, giờ thế giờ, bộ đếm ngược thời gian,…

Dĩ nhiên đối với dòng đồng hồ thể thao như G-Shock GAX-100B-7ADR ngoài được trang bị những tính năng đặc biệt ra thì việc sở hữu một vẻ ngoài hoàn thiện là điều cần thiết. Bởi không chỉ mang đến kiểu dáng thời trang mà còn giúp bảo vệ tối đa những tác động mạnh trong khi hoạt động.

Việc nâng cấp thêm nhiều chức năng mới đã mang đến một phiên bản đồng hồ G-Shock GAX-100B-7ADR đa năng, giúp chinh phục người dùng trong mọi hoạt động luyện tập thể dục, thể thao thường ngày.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét