Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

TÍNH NĂNG NỔI BẬT TRÊN DÒNG ĐỒNG HỒ G-SHOCK G-LIDE

Dòng G-Shock G-Lide, hãng Casio giới thiệu vào khoảng năm 1996, được thiết kế đặc biệt cho người đam mê thể thao dưới nước. Những chiếc đồng hồ G-Lide cũng là sản phẩm G-Shock đầu tiên được trang bị chức năng đếm Ngược thời gian, chức năng này cũng được lập trình để hỗ trợ cho các cuộc thi dưới nước.




Đến nay, dòng đồng hồ Casio G-Shock G-Lide đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những chàng trai thích lướt sóng hàng đầu thế giới, các vận động viên thể thao các môn trên biển lẫn trên bờ bởi phong cách và tính năng đồng hồ.

Mỗi dòng Casio G-Shock G-Lide đều có một sở trường riêng, tuy vậy tất cả đều có một truyền thống chung đó là hỗ trợ tuyệt vời cho bộ môn lướt sóng cũng như hầu hết các môn thể thao biển khác. 

Vậy cùng tìm hiểu tính năng nổi bật trên chiếc đồng hồ G Shock G-Lide  này nhé!



Ngoài những chức năng không thể không có của G-Shock như: Chống nước, Đèn LED, Bấm Giờ, Đếm Ngược, Báo Thức, Lịch Tự Động, … G-Shock G-Lide còn được phân biệt bởi những chức năng riêng.

Có thể nói về chức năng đầu tiên là dữ liệu trăng và cặp bài trùng với nó là Thủy Triều, giúp nhận biết tình hình các vùng nước, hoạt động của cá, thú. Bộ đôi này sẽ cho những người chơi thể thao miền sông biển lướt sóng, câu cá, … hay hoạt động liên quan đến nông lâm ngư nghiệp.
Thứ hai, chính là tính năng Chịu Nhiệt Độ Thấp (–20°C/–4°F), các mẫu G-Shock G-Lide có tính năng này sẽ chịu được nhiệt độ thấp đến âm 20 độ C. Khả năng chịu nhiệt độ thấp bao gồm màn hình khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường, vật chất có nhiệt độ thấp như băng tuyết…


Thứ ba, Hai Bộ Bấm Giờ Riêng Biệt cho phép thực hiện nhiều phép đo với nhiều đối tượng đo hơn nữa, cực kỳ hữu ích trong các cuộc thi.
Thứ tư, chức năng nổi bật cuối cùng được nhắc đến Solar Powered (năng lượng ánh sáng) để không bao giờ phải thay pin.
Có thể thấy, mẫu mã G-Shock G-Lide rất đa dạng màu sắc, hình dạng và kích thước mặt số, một dòng sản phẩm đủ hấp dẫn đối với cả những người không chơi các môn thể thao vùng sông nước.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét